28/08/2026
A friendly reminders po to all client na nag papa book. Samin. We value your time thats why we stretch our schedule for you guys but please value our time din po hindi ung makikiusap kayo na i book kayo tas sabay cancel last minute then gusto nyo schedule base sa gusto nyo lang. at mag cacancel kayo bg ganun lang
At Mag chachat kayo samin ng panget salamat . We even cancel our event just for you to avail the solo package of self portraits studio. Kasi nung bata kami wala naman ganyan kaya we value your emotion than earning bigger money
Kaya po kami by booking and nag advice pag my events or di kami available. Hindi dinnpo namin hawak ung panahon kung uulan or aaraw kasi meron nmn pong nakkapunta din kahit may ulan.
Still po to all costumer thank you .
sa mga hindi naman namin napaga bibigayan because of schedule feel free po na mag hanap ng ibang studio if di tlga pasok sa oras natin parehas pero wag po ung siraan din kami sa iba. Thank you again we deeply apologize sa mga di namin na accommodate we even make it free para sa mga client namin na. Di natutuloy pero wag po kami g siraan sa meron din po kayong pag kukulang salamat po.