29/06/2026
MAG MARI BANK (Seabank) NA TAYO!
โMariBank is the New GCash?โ ๐ค
Kung naaalala niyo, si GCash dati sobrang daming promos.
May 10% cashback sa load, free bank transfer, at kung ano-anong rewards lalo na sa mga bumibili ng load.
Ang pinaka kalaban lang nila noon ay si PayMaya
(na Maya na ngayon).
Kaya sobrang daming gumagamit ng GCash dati dahil sa cashback at instant transfer without fees.
Ginagamit pa nga ng iba pang cash in/cash out business kasi mahirap makakuha ng GCash ATM dati. Kapag pumunta ka sa Globe, madalas โout of stockโ daw.
Pero ngayon, parang dumating si ๐ ๐ฎ๐ฟ๐ถ๐๐ฎ๐ป๐ธ
para guluhin ulit ang market.
โ
Daily interest sa savings
โ
10% cashback promos
โ
Free bank transfers
โ
5% off sa load
โ
Gasoline rebates
โ
Grocery cashback
โ
Shopee vouchers kapag MariBank gamit mong payment
At tingin ko, isa sa biggest reason bakit sobrang bilis nilang sumikat ngayon ay dahil sa ๐ฑ๐ฎ๐ถ๐น๐ ๐ถ๐ป๐๐ฒ๐ฟ๐ฒ๐๐.
Kahit piso-piso, tumutubo pera mo araw-araw compare sa nakatambak lang sa ibang e-wallet.
And now may bagong feature na din sya, naka pilot na ang Maribank para maging Credit Card na din. Piling users pa lang ang naoofferan pero sobrang okay nito kasi Debit and Credit Card na sya in 1! ๐ค
๐ฃ๐ฒ๐ฟ๐ผ ๐ฎ๐ป๐ฑ ๐ด๐๐๐๐ผ ๐ธ๐ผ ๐น๐ฎ๐ป๐ด ๐๐ฎ๐น๐ฎ๐ด๐ฎ ๐๐ฎ๐ฏ๐ถ๐ต๐ถ๐ปโฆ
To MariBank, sana hindi ka magbago. ๐
Baka kasi marketing strategy lang muna lahat ng promos ngayon.
Free transfers, cashback, rebates at kung ano-ano paโฆ
tapos biglang may transaction fees na lahat
at mawawala na yung rewards.
Pero sabi nga nilaโฆ
โ๐๐ณ ๐ถ๐โ๐ ๐ณ๐ฟ๐ฒ๐ฒ, ๐ถ๐ ๐บ๐ฒ๐ฎ๐ป๐ ๐๐ผ๐ ๐ฎ๐ฟ๐ฒ ๐๐ต๐ฒ ๐ฝ๐ฟ๐ผ๐ฑ๐๐ฐ๐.โ
Kaya sulitin nalang natin habang nandiyan
pa yung mga promos. ๐
Kung wala ka pang MariBank,
pwede ka gumamit ng code ko:
JT209095
Download the MariBank app now ! https://maribankph.onelink.me/COan/3fmre4vc
Mag deposit ka lang ng โฑ1,000 then wait 3 days without withdrawing para eligible ka sa โฑ150 reward kinabukasan. ๐ธ