Joelyn Sweet

Joelyn Sweet I Bake fresh and use Quality ingredients to make sure that your Cake will satisfy not just your eyes but also your taste buds.

๐Ÿค
29/06/2026

๐Ÿค

MAG MARI BANK (Seabank) NA TAYO!โ€œMariBank is the New GCash?โ€ ๐Ÿค”Kung naaalala niyo, si GCash dati sobrang daming promos.Ma...
29/06/2026

MAG MARI BANK (Seabank) NA TAYO!

โ€œMariBank is the New GCash?โ€ ๐Ÿค”

Kung naaalala niyo, si GCash dati sobrang daming promos.

May 10% cashback sa load, free bank transfer, at kung ano-anong rewards lalo na sa mga bumibili ng load.

Ang pinaka kalaban lang nila noon ay si PayMaya
(na Maya na ngayon).

Kaya sobrang daming gumagamit ng GCash dati dahil sa cashback at instant transfer without fees.

Ginagamit pa nga ng iba pang cash in/cash out business kasi mahirap makakuha ng GCash ATM dati. Kapag pumunta ka sa Globe, madalas โ€œout of stockโ€ daw.

Pero ngayon, parang dumating si ๐— ๐—ฎ๐—ฟ๐—ถ๐—•๐—ฎ๐—ป๐—ธ
para guluhin ulit ang market.

โœ… Daily interest sa savings
โœ… 10% cashback promos
โœ… Free bank transfers
โœ… 5% off sa load
โœ… Gasoline rebates
โœ… Grocery cashback
โœ… Shopee vouchers kapag MariBank gamit mong payment

At tingin ko, isa sa biggest reason bakit sobrang bilis nilang sumikat ngayon ay dahil sa ๐—ฑ๐—ฎ๐—ถ๐—น๐˜† ๐—ถ๐—ป๐˜๐—ฒ๐—ฟ๐—ฒ๐˜€๐˜.

Kahit piso-piso, tumutubo pera mo araw-araw compare sa nakatambak lang sa ibang e-wallet.

And now may bagong feature na din sya, naka pilot na ang Maribank para maging Credit Card na din. Piling users pa lang ang naoofferan pero sobrang okay nito kasi Debit and Credit Card na sya in 1! ๐Ÿค—

๐—ฃ๐—ฒ๐—ฟ๐—ผ ๐—ฎ๐—ป๐—ฑ ๐—ด๐˜‚๐˜€๐˜๐—ผ ๐—ธ๐—ผ ๐—น๐—ฎ๐—ป๐—ด ๐˜๐—ฎ๐—น๐—ฎ๐—ด๐—ฎ ๐˜€๐—ฎ๐—ฏ๐—ถ๐—ต๐—ถ๐—ปโ€ฆ

To MariBank, sana hindi ka magbago. ๐Ÿ˜‚

Baka kasi marketing strategy lang muna lahat ng promos ngayon.
Free transfers, cashback, rebates at kung ano-ano paโ€ฆ

tapos biglang may transaction fees na lahat
at mawawala na yung rewards.

Pero sabi nga nilaโ€ฆ
โ€œ๐—œ๐—ณ ๐—ถ๐˜โ€™๐˜€ ๐—ณ๐—ฟ๐—ฒ๐—ฒ, ๐—ถ๐˜ ๐—บ๐—ฒ๐—ฎ๐—ป๐˜€ ๐˜†๐—ผ๐˜‚ ๐—ฎ๐—ฟ๐—ฒ ๐˜๐—ต๐—ฒ ๐—ฝ๐—ฟ๐—ผ๐—ฑ๐˜‚๐—ฐ๐˜.โ€

Kaya sulitin nalang natin habang nandiyan
pa yung mga promos. ๐Ÿ˜…

Kung wala ka pang MariBank,
pwede ka gumamit ng code ko:

JT209095

Download the MariBank app now ! https://maribankph.onelink.me/COan/3fmre4vc

Mag deposit ka lang ng โ‚ฑ1,000 then wait 3 days without withdrawing para eligible ka sa โ‚ฑ150 reward kinabukasan. ๐Ÿ’ธ

11/06/2026

There's really big difference of children well raised with manners and children who were raised without manners

* no copyrights infringement indented music is not mine

29/05/2026

Hello there Sweety!
Pa Heart Reaction naman po ng Video.
Salamat po ๐Ÿ˜

Tapos sweldo minimum pa rin aray ko! ๐Ÿคท๐Ÿคฆ
07/04/2026

Tapos sweldo minimum pa rin aray ko! ๐Ÿคท๐Ÿคฆ

04/04/2026

Nutrifur Dental Sticks (often labeled as Nutrifur Denta Stix) are a specialized oral care treat for dogs designed to maintain dental hygiene through a chewy, uniquely shaped stick.
Buy here โคต๏ธ
https://vt.tiktok.com/ZSHBAaSoF/

DISCLAIMER NOTICE: NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED, I DO NOT OWN THIS SONG/MUSIC IN PART OR IN WHOLE, IT BELONGS TO IT'S RIGHTFUL OWNER.

30/03/2026

AOZI - Pure Organic Natural Dog Food

27/03/2026

FYI lang po, to avoid panicking and hoarding:

There are a lot of posts circling around stating na 45 Days na lang ang itatagal ng kuryente sa Pilipinas. Maliโ€” hindi po ganon ang ibig sabihin ng DOE.

Ang sabi ng DOE ay may sapat na supply (45 Day Supply)โ€” hindi po ibig sabihin na sa ika 46 na araw or after April ay mawawalan na ng kuryente sa bansa. Hindi po.

Ang sinasabi ni DOE ay may buffer stock ang PH, parang Emergency Fund po ito. Meaning, kung sakaling biglang huminto ang lahat ng barkong nagdadala ng langis sa Pilipinas ngayon din, mayroon tayong sapat na stock para mapatakbo ang mga sasakyan at power plants sa loob ng 45 araw.

Sa kasalukuyan, tuloy-tuloy pa rin ang pag-angkat ng Pilipinas. Hindi pa din po humihinto. Ibig sabihin yung 45 Day Supply rolling pa din po. Umiikot pa po.

National Energy Emergency was declared para masigurong bago pa man maubos ang 45 days, nakahanap na ang gobyerno ng ibang mapagkukunan ng langis (alternative sources) bukod sa mga lugar na may gulo.

Sa madaling salita po, ang 45 days ay sukatan ng oras para makagawa ng solusyon. Hindi po ito countdown para sa isang kuryente-pocalypse. Huhu.

Sana po sa lahatโ€” huwag tayo basta basta nag p-post ng hindi natin alam, hindi po nakaka tulong sa panahon ng crisis ang pag p-post ng basta basta lang na hindi natin napag aaralan.

Ang tama po nating gawin ay mag post at mag campaign for energy saving.


๐Ÿ™

Address

Navotas
1409

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Joelyn Sweet posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Restaurant

Send a message to Joelyn Sweet:

Shortcuts

Share