02/08/2026
Hello po mga ka-Maskter's! sorry po ha, di kami nakapag post for august (target date namin talaga is aug 1 eh). kinailangan pong dalhin yung griddle for repair😊 these coming weekends naman po ng August, bukod po sa ghost month (sa 13th), may iba naman po kaming commitment😊 pro we'll see you sa September po👌
and... abangan nyo! may pa-freebiee si Maskter's sa December🤭😅
God bless us all po.... and maraming salamat po ulit sa mga patuloy na nagsu-support kay Maskter's! 💜