Cup of Jojo

Cup of Jojo Brewed with attitude. (kauna-unahang kapehan sa Centro 3, Luna)

Alam niyo ba kung ano ito at kung saang lugar ito?
08/08/2026

Alam niyo ba kung ano ito at kung saang lugar ito?

01/08/2026

Kababalik lang nung poging barista after 2 weeks na nag bakasyon ang kapal ng mukha e no buti gwapo siya.

21/07/2026

Nagbabakasyon yung poging barista.

03/07/2026

Di na ako nag announce. Alam niyo na yan.

30/06/2026

Anong kinalaman ng ulan sa coffee cravings mo? Wala diba? Kaya halika na rito HAHAHA

Wala paring Matcha. Ube Latte meron. 💜

Open today 1PM onwards (June 30, 2026)

📍Baysac Street, Brgy. Centro 3, Luna, Isabela (Inside Pua Dental Clinic)

27/06/2026

Open tayo today from 9AM to 5PM

Wala paring matcha hahaha

26/06/2026

Tsaka na ako maglalagay ng menu kapag kumpleto na. Basta best seller ay Dulce de Leche ka.

21/06/2026

SOLD OUT!

sarado na po today
sa iba muna kayo mag kape

20/06/2026

Walang laman tong page ano? Ganyan na ganyan din nararamdaman niya para sayo WALA HAHAHA

18/06/2026

Ang init ngayon ano?
pero siya di mo namamalayan onti onti ng nanlalamig sayo.

Bilhan mo kasi ng kape.

Address

Baysac Street, Centro 3
Luna
3304

Opening Hours

Monday 9am - 9pm
Tuesday 9am - 9pm
Wednesday 9am - 9pm
Thursday 9am - 9pm
Friday 9am - 9pm
Saturday 9am - 9pm
Sunday 9am - 9pm

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Cup of Jojo posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category